กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมอบรม “เบิกน่านฟ้าใหม่….สัมผัสเสน่ห์ฮาลาลปักษ์ใต้ Thailand’s Muslim Delight Destination” อบรมฟรี!! วันที่ 9 ตุลาคม นี้

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมอบรม “เบิกน่านฟ้าใหม่….สัมผัสเสน่ห์ฮาลาลปักษ์ใต้ Thailand’s Muslim Delight Destination” ซึ่งเป็นการอบรมฟรี!! เพื่อสร้างองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยว ในการรองรับนักท่องเที่ยวมุสลิม

กำหนดจัดขึ้นในวันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ณ โรงแรมญันนะตีย์ จังหวัดสงขลา

การอบรมในครั้งนี้ กรมการท่องเที่ยวจะให้คำปรึกษาและประเมินผู้ประกอบการท่องเที่ยวเบื้องต้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่มาตรฐานการท่องเที่ยวไทย โดยมี นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดการอบรมและบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่” และยังมีการบรรยายความรู้ที่สำคัญ อาทิ
– จุดพลุใหม่….การท่องเที่ยวภาคใต้ Muslim Friendly Tourism For all Tourist โอกาสทางธุรกิจของผู้ประกอบการไทย โดย คุณทัศนาวลัย ตันติเอกรัตน์ อาจารย์ประจำศูนย์การศึกษาตรัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
– การสร้างสรรค์ฮาลาลเพื่อการท่องเที่ยว โดย ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด
– ทางลัดเจาะตลาดท่องเที่ยวฮาลาลด้วยเครื่องมือดิจิทัล โดย คุณชารีฟ เด่นสุมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮส ออเดอร์ จำกัด
– ปักหมุด…สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ “เส้นทางท่องเที่ยวสัมผัสเสน่ห์ฮาลาล” โดย ผู้แทนสมาคมการค้าการท่องเที่ยวฮาลาลไทย-อาเซียน

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมฟรีได้ที่ https://forms.gle/A83muFwNTci7yYHa6
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณสุทธิยา/คุณรุจิรา โทร. 082-450-2634 ,082-450-2615