เปิดแล้ว!! สวนป่าเมืองบางกอก&คาเฟ่ โซนบางกอกเวิลด์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค

สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำ สวนสนุกระดับตำนานกว่า 4 ทศวรรษ ในโลกแห่งความสุขสนุกไม่รู้ลืม ได้เปิดให้เข้าชมโครงการ “สวนป่าเมืองบางกอก&คาเฟ่”   เพลิดเพลินกับสัตว์เลี้ยงแสนรู้พร้อมให้อาหารสัตว์ และชื่นชมกับธรรมชาติที่สดใส

สวนป่าเมืองบางกอก&คาเฟ่ บนพื้นที่4,800ตารางเมตร สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้รักสัตว์ และผู้ที่สนใจเรื่องการอนุรักษ์สัตว์เลี้ยง ได้มีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยในช่วงแรกเริ่มสวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะรวบรวมสัตว์ที่สวนสยามได้ครอบครองมารวมไว้ในที่เดียวกัน และเป็นความตั้งใจของ ผู้ก่อตั้งสวนสยาม ได้ขยายประโยชน์การใช้พื้นที่แห่งนี้ให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ ปลูกต้นไม้เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม เปิดให้นักเรียน นิสิตนักศึกษา และผู้ที่สนใจได้เข้ามาศึกษาเกี่ยวกับธรรมชาติ  การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และเป็นการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน คนรุ่นใหม่มีความรักสัตว์ อ่อนโยน แบ่งปัน นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน  เช่น  การปลูกต้นไม้ การเลี้ยงสัตว์ การนำมูลสัตว์ไปทำปุ๋ย ปลูกผักสวนครัว ส่งเสริมการประหยัดในครัวเรือน สร้างความสมดุลย์ของมนุษย์และสัตว์ให้อยู่ด้วยกันภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา กลุ่มครอบครัว

ในโอกาสเปิด “สวนป่าเมืองบางกอก&คาเฟ่” แห่งนี้ จึงขอเชิญท่านพาครอบครัว บุตร หลาน และเพื่อนๆ มาพักผ่อนเพลิดเพลิน กับสัตว์น่ารักหลายร้อยตัว ในบรรยากาศร่มรื่น โดยการจัดแคมเปญซื้อบัตรสวนน้ำแถมเล่นเครื่องเล่นตลอดทั้งวันไม่อั้นในราคาเพียง400บาท โดยรายได้100บาท สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม กับมูลนิธิ ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ (เฮี้ยงเม่งตั้ว) พร้อมเข้าชมสวนป่าเมืองบางกอกฟรีตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30กันยายน 2567 เวลา 10.00-18.00น. ตั้งอยู่มุมสุดอาคารบางกอกเวิลด์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค สอบถามโทร : 0-2105-4294 ต่อ220 คลิกเลยที่ www.siamamazingpark.com / facebook.com/siamamazingpark และline@siamamazingpark