ททท. จับมือ เซเว่นฯ สร้างปรากฎการณ์ “แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก” ผ่านแคมเปญสุดจึ้งแห่งปีโดยมี “โดราเอมอน” มาสร้างความสนุก ผสมผสานความเป็นไทยครั้งแรก!!! จัดใหญ่ทั่วไทย…แจกใหญ่ทั่วถึง

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ณ ลาน BLOCK I สยามสแควร์ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี 2024 กับ “แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก” ร่วมกับ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ หรือ 7-11 โดยนำเสนอความสวยงามและชูเสน่ห์ความเป็นไทย ทั้ง สถานที่ท่องเที่ยว ประเพณี อาหาร รวมถึงของดีอื่นๆทั้ง 77 จังหวัด ผ่านดวงแสตมป์ 7-11 เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้เข้าถึงเสน่ห์ความเป็นไทยได้ง่ายขึ้น ด้วยความสุข สนุกสนานและรอยยิ้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไทย และร่วมความภาคภูมิใจไปกับเสน่ห์ความเป็นไทยไปพร้อมๆ กัน

แคมเปญแสตมป์ในครั้งนี้ “โดราเอมอน” จะมาปรากฎตัวบนแสตมป์ 7-Eleven ผ่านแคมเปญ “แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก” แบบจัดใหญ่ทั่วไทย…แจกใหญ่ทั่วถึง

🌟 เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 80 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับดวงแสตมป์ หรือ M-Stamp มูลค่า 1 บาท โดยน าเสนอเอกลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น 77 จังหวัด บนดวงแสตมป์
🌟 หรือเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับแสตมป์จัดหนักมูลค่า 3 บาท ครั้งแรกของประเทศไทยที่โดราเอมอนและผองเพื่อนจะแต่งกายด้วย “ชุดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย” บนดวงแสตมป์
🌟 นอกจากนี้ ยังสามารถนำแสตมป์7-Elevenร่วมบริจาคเข้าโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค โดยบริจาคได้ที่ร้านเซเว่นฯ ทุกสาขา และ ผ่าน 7App

🎯 แคมเปญ “แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก” เริ่มแจกแสตมป์ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2567 และสามารถแลกแสตมป์ได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2567

🧐 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบน 7Application “ล่าลายแสตมป์ทั่วไทย รับคุ้มทุกเดือน” เพียงเป็นสมาชิก ALL member ร่วมสนุกสะสมล่าลายแสตมป์ให้ครบทั้ง 77 จังหวัด รับ M-Stamp มูลค่า 77 บาท ทั้งนี้ สามารถพลิกดูข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ประเพณีและของดีทั่วไทยได้ง่ายๆ บน 7App

กด link เข้า M-Stamp ได้ที่ https://www.7eleven.mobi/navPage/SE150?miniappid=01904e10-8192-7744-bd6c-3bbacc7164c8

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cpall.co.th หรือ TAT Contact Center 1672

#AmazingThailand
#สุขทันทีที่เที่ยวไทย
#711แสตมป์เสน่ห์ไทย
#7Eleven
#711xDoraemon