กระทรวงยุติธรรม จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจําปี 2567 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567

ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.30 น. พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจําปี 2567 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี นางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงยุติธรรม คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีฯ ณ บริเวณโถงกลาง ชั้น 2 อาคารกระทรวงยุติธรรม

ในโอกาสนี้ ผู้เข้าร่วมพิธีได้ร่วมกันถวายความเคารพเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายพระพรชัยมงคล ร่วมแสดงพลังถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา โดยการจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณและลงนามถวายพระพรในวันนี้จัดขึ้นเพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของกระทรวงยุติธรรมได้แสดงความจงรักภักดี แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะข้าราชการของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป