สรพ. ร่วมกับ สช. และ สวรส. ร่วมจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลและพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล นำคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของ สรพ. เข้าร่วมพิธีถวายพระพรและถวายสัตย์ปฏิญาณเนื่องในพระราชพิธีมหามงคล ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 8.00 – 9.00 น. ณ ห้องประชุมสานใจ 1 ชั้น 6 อาคารสุขภาพแห่งชาติ จ.นนทบุรี

โดย นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข ประธานในพิธีกราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคลหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และนำคณะเจ้าหน้าที่ของทั้ง 3 หน่วยงาน อันประกอบด้วย สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ , สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข และ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ตั้งอยู่ในอาคารสุขภาพแห่งชาติ กล่าวคำปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญตามรอยเบื้องพระยุคลบาท มุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป พร้อมร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา