ผู้ตรวจราชการกรมและคณะเจ้าหน้าที่ ส.ป ก. ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมเด็กนักเรียน คณะครูโรงเรียนในเขตปฏิรูปที่ดิน ณ โรงเรียนบ้านแม่สะลาบ

ผู้ตรวจราชการกรมและคณะเจ้าหน้าที่ ส.ป ก. ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมเด็กนักเรียน คณะครูโรงเรียนในเขตปฏิรูปที่ดิน พร้อมมอบขนม นมกล่อง และของใช้ที่จำเป็น แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารและพื้นที่ห่างไกล ณ โรงเรียนบ้านแม่สะลาบ หมู่ 8 ตำบลแม่คง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 08.30 น. นางสาววรรณพร ดอกจำปา ผู้ตรวจราชการกรม (เขต15 ,16 17,18 ) สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พร้อมด้วย นางสาวพรพรรณ ภูวนธรรม นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ กลุ่มตรวจและประสานราชการ นางกมลรัตน์ ปัญญา ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และการปฏิรูปที่ดิน ในฐานะผู้แทนปฏิรูปที่ดินจังหวัดแม่ฮ่องสอน (นายประเทือง กาศมณี) และคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบขนม นมกล่อง ของใช้ที่จำเป็น(สบู่ ยาสีฟัน) และอุปกรณ์ที่ใช้ในการโขลกพริกแกง/เครื่องเทศ/เครื่องปรุงน้ำยำ/ส้มตำ และใช้เป็นเครื่องมือประกอบอาหารอื่นๆ แก่คณะครู และนักรียนโรงเรียนบ้านแม่สะลาบสังกีดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ก่อตั้งขึ้น เมือปีพ.ศ.2502 และเปิดสอนในระดับอนุบาลและประถมศึกษา โรงเรียนแห่งนี้ มีระยะทางห่างจากอำเภอแม่สะเรียง ราว 8 กิโลเมตร มีเด็กนักเรียน รวม 38 ราย ครูประจำ 2 ราย และผู้ช่วยครู 4 ราย ไม่มีภารโรงและแม่บ้าน ดูแลอาคารเรียน เนื่องจากขาดงบประมาณสนับสนุน ผู้สนใจประสงค์จะบริจาคสิ่งของและอุปกรณ์การเรียน การสอน และอื่นๆติดต่อสอบถามได้ที่ โรงเรียนบ้านแม่สะลาบ หมู่ 8 ตำบลแม่คง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน โทร.053-619204 ในวีนและเวลาราชการ