แรงศรัทธาแน่นขนัด นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ากราบไหว้พระวัดใหญ่ชัยมงคล วัดคู่บ้านคู่เมืองกรุงเก่า เพื่อขอพรเสริมศิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทย 66

วันที่ 15 เมษายน บรรยากาศการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เสริมศิริมงคล เนื่องในปีใหม่ไทย อย่างคึกคัก โดยเฉพาะวัดสำคัญของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้าไหว้ในช่วงวันหยุดอย่างต่อเนื่อง

โดยที่วัดใหญ่ชัยมงคล อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งเข้ามาไหว้พระขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องวันปีใหม่ของไทย โดยทางพระครูสิริมงคล รองเจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคล ได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว รวมถึงจัดจุดสรงน้ำพระให้กับนักท่องเที่ยวมาร่วมสรงน้ำพระภายในวัดใหญ่ชัยมงคล ทำให้ภายในวัดเนื่องแน่นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างรอเข้าคิวเพื่อเดินขึ้นไปไหว้พระด้านบนเจดีย์ชัยมงคล โบราณสถานสำคัญของวัดด้วย ซึ่งต่างมีความศรัทธาและความเชื่อว่าเมื่อขอพรแล้วสำเร็จสมความปรารถนา

ข่าว : #สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา