เลขาธิการ ส.ป.ก.ติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานระดับภาค 6 จังหวัด

วันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 08.30 น. ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เป็นประธานเปิดการประชุมติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานระดับภาคของส.ป.ก. พร้อมด้วย นายรัตนะ สวามีชัย รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม นางสาววรรณพร ดอกจำปา ผู้ตรวจราชการกรม (เขต15,16,17,18 พื้นที่เขตปฏิรูปที่ดินภาคเหนือ) นายศักดิ์ศิริ ธูปวงศ์ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดพิษณุโลก นายสงคราม ปลอบโยน ปฏิรูปที่ดินจังหวัดกำแพงเพชร นายวันชัย สินทรัพย์ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุโขทัย นางสาวฆนีรส โพธิ์เจริญ
ปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบูรณ์ นางสาวธัญพร แพมงคล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดพิจิตร นายฐณะวัฒน์ ธนพรดิษนันทน์ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดตาก นางดารณี ชนะชนม์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการและแผนงาน นางเยาวนิจ เพ็ชรน้ำเขียว ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย นางสาวจิราทิตย์ โรจน์อุ่นวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกองทุน นายปราโมทย์ ยอดแก้ว ผู้อำนวยการสำนักจัดการปฏิรูปที่ดิน นายสุริยน พัชรครุกานนท์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาพื้นที่ปฏิรูปที่ดิน นายวัฒนา มังธิสาร ผู้อำนวยการสำนักจัดการแผนที่และสารบบที่ดิน นายภาชน์ จารุภุมมิก ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาและถ่ายทอดเทคโนโลยี นางศุลีพร เวชวิฐาน ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง ผู้อำนวยการกลุ่ม และข้าราชการผู้เกี่ยวข้อง รวม 6 จังหวัด คือ จังหวัดพิษณุโลก กำแพงเพชร สุโขทัย เพชรบูรณ์ พิจิตร และตาก ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ศาลากลางอาคารหลังใหม่ (ชั้น 7) อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ได้กล่าวกับผู้บริหาร และข้าราชการ ส.ป.ก. เน้นย้ำให้รณรงค์ให้มีการจัดทำแผนชุมชนที่ชัดเจน พร้อมวางกรอบในเรื่องอาชีพ ซึ่งแผนชุมชนต้องใช้ระยะเวลาและทักษะสูง ในการปฏิบัติงาน ท่านมุ่งหวังจะให้ ส.ป ก.เป็นหน่วยงานที่มีระบบแผนที่ดีที่สุด มีข้อมูลDigital Mapที่ดี ซึ่งทำให้ภารกิจส.ป.ก.บรรลุวัตถุประสงค์ยิ่งขึ้น ท่านกล่าวทิ้งท้ายว่า…จงมองประโยชน์ของเกษตรกร และมองประโยชน์ของ ส.ป.ก.เป็นหลักเสมอ