รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขพร้อมด้วยอธิบดีกรมสุขภาพจิต ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์วัคซีน Covid-19 วิทยาลัยเทคนิคแพร่ จังหวัดแพร่

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขพร้อมด้วยอธิบดีกรมสุขภาพจิต ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และให้กำลังบุคลากรทางการแพทย์และประชาชน ณ ศูนย์วัคซีน Covid-19 วิทยาลัยเทคนิคแพร่ จังหวัดแพร่

วันที่ 20 มกราคม 2565 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และแพทย์หญิงอัมพร เบญจพลพิทักษ์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จากกรมสุขภาพจิต ผู้ว่าราชการและส่วนราชการจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และประชาชน ณ ศูนย์วัคซีน Covid-19 วิทยาลัยเทคนิคแพร่ จังหวัดแพร่

บรรยากาศการตรวจเยี่ยมเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง มีประชาชนจังหวัดแพร่ เข้ารับวัคซีนจำนวนมาก ซึ่งประชาชนในพื้นที่ส่วนใหญ่ เข้ารับวัคซีนเข็มที่ 3 และไม่มีอาการข้างเคียงที่รุนแรง ซึ่งเป็นที่น่ายินดีที่ในวันนี้มีผู้ได้รับวัคซีนเพิ่มขึ้น พร้อมย้ำบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาลผู้ปฏิบัติงาน ระหว่างดูแลประชาชนขอให้ระมัดระวังดูแลสุขภาพตนเองไปพร้อมด้วย โดยเฉพาะการปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุข สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ เว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด