รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารกองประกวดและผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020)

บ่ายวันที่17 มีนาคม 2564 ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยผู้บริหาร ททท. ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารกองประกวดและผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020) จำนวน 63 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

พร้อมแสดงความชื่นชมการดำเนินการจัดประกวดที่เป็นไปตามมาตรฐานสาธารณสุขของไทยอย่างเคร่งครัด และผ่านช่วงเวลากักตัว 14 วันมาได้ด้วยดี รวมถึงการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์และผ่อนคลายให้คณะผู้เข้าประกวดได้ทำขณะที่กักตัว อาทิ กิจกรรม Happy DIY Set ในโครงการ Amazing Thailand Happy Quarantine โดย ททท. ซึ่งเป็น การนำผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นในทุกภูมิภาคมาให้ผู้เข้าประกวดออกแบบสร้างสรรค์ตกแต่งในแนวคิดของตน และรู้จักความเป็นไทยมากยิ่งขึ้น

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ในรอบสุดท้าย จะจัดขึ้นคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ SHOW DC HALL ซึ่งการประกวดครั้งนี้ นอกจากจะได้เผยแพร่ความสวยงามและเสน่ห์ของความเป็นไทยแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทยในด้านความพร้อมของการจัดกิจกรรมระดับนานาชาติที่มีมาตรการทางสาธารณสุขและการควบคุมป้องกันโรคที่เชื่อถือได้อีกด้วย