ผลโหวตชี้ ”มนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น” ดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่ 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก

กรุงเทพฯ 4 มีนาคม 2563อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมหรูระดับโลก เปิดผลโหวตจากแคมเปญ InterContinental ICons ของนักเดินทางกับการท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดยให้ร่วมโหวตความประทับใจผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมอบอวลของขนมปังสดใหม่ในย่านเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์ก และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชามสาลาจายริมหาดจูไมร่าห์ในดูไบ หรือแม้กระทั่งการตัดกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมเก่าและใหม่ในลอนดอน ผลสำรวจมาจากการโหวตออนไลน์และจัดอันดับ โดยอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกและผู้นำเทรนด์การท่องเที่ยว เพื่อเปิดแง่มุมใหม่และสามารถค้นพบจุดหมายที่พวกเขาชื่นชอบในการท่องเที่ยวให้ต่างไปจากเดิม

ผลโหวตจาก 7 เมืองใหญ่ ชี้ให้เห็นว่ามนต์เสน่ห์อาหารและสถาปัตยกรรมท้องถิ่นยังคงครองใจนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ดังนี้

  • ปารีส : กลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่จากร้านขนมปังบนถนน โอเบอร์คัมฟ์ ในกรุงปารีส
  • ลอนดอน : การตัดกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมเก่าและใหม่ในลอนดอนสกายไลน์
  • นิวยอร์ก : กลิ่นหอมอบอวลของขนมปังสดใหม่ในรย่านเวสท์ วิลเลจในนิวยอร์ก
  • ดูไบ : รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของชา“มสาลาจาย” ณ ริมหาดจูไมร่าห์ในดูไบ
  • ซิดนีย์ : สายลมเย็น ๆ ขณะล่องเรือจากแมนลี สู่เซอคิวลาร์ เคว
  • เม็กซิโก ซิตี้ : กลิ่นหอมของตาโกส อัล ปาสตอร์ ร้อนๆ
  • เซี่ยงไฮ้ : เสียงดนตรีโบราณผ่านเครื่องเล่นแผ่นเสียง

ผลการสำรวจเชิงลึกของแบรนด์ยังเผยให้เห็นว่านักท่องเที่ยวมักจะเยี่ยมชมแลนมาร์คสำคัญ ๆ โดยคนท้องถิ่นถึง 59% ใน 7 เมืองใหญ่ทั่วโลกมองว่านักท่องเที่ยวกำลังพลาดประสบการณ์ด้านอื่นของการท่องเที่ยว ในขณะที่ 75% ของนักท่องเที่ยวมีความต้องการที่จะสัมผัสประสบการณ์จากเมืองอย่างคนท้องถิ่น

เจน แมกกี้ รองประธานอาวุโส ด้านการตลาดระดับโลก ของอินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า  “ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรู เราใช้เวลาหลายเดือนในการทำงานร่วมกับผู้นำเทรนด์การท่องเที่ยวและเหล่านักท่องเที่ยวในการค้นหาความอัศจรรย์และความหมายอันแท้จริงที่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลก เรามีความตื่นเต้นที่จะเผยถึงผลการจัดอันดับของ InterContinental ICons ที่จะช่วงเป็นแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ชาลี แฮมมิลตัน ช่างภาพจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค และหนึ่งในทีมผู้ทำผลสำรวจ กล่าวว่า ผมมีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับอินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในแคมเปญ InterContinental ICons เพราะมันได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่ผมพลาดที่จะสัมผัสจากการท่องเที่ยวในเมืองยอดนิยมเหล่านี้ แต่ละเมืองล้วนเต็มไปด้วยความลับและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญ InterContinental ICons ดูได้ที่ life.intercontinental.com/icons.


ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เวเบอร์ แชนวิค

ชนมน อัครานุภาพพงศ์ โทรศัพท์: 0-2343-6175 อีเมล: Chanamon@webershandwick.com

เกี่ยวกับ แคมเปญ InterContinental ICons

อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือผู้บุกเบิกธุรกิจโรงแรมหรูมากว่า 70 ปี และมีโรงแรมในเครือถึง 212 แห่งทั่วโลก และอีก 65 แห่งที่มีแผนจะเปิดตัวในอีก 5 ปีข้างหน้า จากข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงลึกที่เรามี เราเข้าใจว่านักท่องเที่ยวมีความต้องการความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ InterContinental ICons  จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดำดิ่งลงไปในในการท่องเที่ยวมากกว่าการท่องเที่ยวแบบผิวเผิน เริ่มจากผลการศึกษาระดับโลกและผลวิเคราะห์จากโซเชียลมีเดีย อินเตอร์คอนติเนนตัล® เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมแนะนำ ประสบการณ์ที่แตกต่างอันนำไปสู่สเน่ห์อันแท้จริงของเมือง โดยตัวแทนและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่อเที่ยวได้คัดสรร 5 ตัวเลือกที่สะท้อนถึงความลึกซึ้งของแต่ละเมืองมาให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ร่วมโหวต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญผ่าน #InterContinental ICons

เกี่ยวกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

อินเตอร์คอนติเนนตัล® โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นเสมือนประตูสู่ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษในฐานะผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวสุดหรูมามากกว่า 70 ปี ในฐานะแบรนด์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความหรูหราระดับโลกผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกและการให้บริการที่ครบคันที่ทำให้เราแตกต่างและเหนือระดับ เรามอบการบริการสุดพิเศษแก่แขกสุดพิเศษของเราผ่าน InterContinental® Ambassador โปรแกรม และมอบประสบการณ์จาก Club InterContinental®  สุดพิเศษ  เรายังเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวผ่านความพิเศษของจุดหมายปลายทางเพื่อให้เหล่านักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ที่

www.intercontinental.com

www.facebook.com/intercontinental registered

www.instagram.com/intercontinental

เกี่ยวกับ IHG

IHG® (InterContinental Hotels Group) คือองค์กรระดับโลกที่ประกอบด้วยธุรกิจโรงแรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental® Hotels & Resorts, Kimpton® Hotels & Restaurants, Hotel Indigo®, EVEN® Hotels, HUALUXE® Hotels and Resorts, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, voco™, Holiday Inn® Hotels & Resorts , Holiday Inn Express®, Holiday Inn Club Vacations®, avid™ hotels, Staybridge Suites®, Atwell Suites™, และ Candlewood Suites®.

IHG มีโรงแรมภายใต้การดูแลมากกว่า 5,900 แห่ง และห้องรับรองแขกกว่า 884,000 ห้องในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และยังมีโรงแรมภายใต้แผนการพัฒนากว่าอีก 1,900 แห่ง นอกจากนี้ยังมี IHG® Rewards Club ที่เป็นโปรแกรมที่มีสมาชิกมากกว่า 100 ล้านคน

InterContinental Hotels Group PLC คือกลุ่มบริษัทในในบริเตนใหญ่และทำการจดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ พนักงานมากกว่า 400000 คนทำงานร่วมกับโรงแรมและบริษัทของ IHG ทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองที่พัก เยี่ยมชมเว็ยไซต์ได้ที่ www.ihg.com และเยี่ยมชม  www.ihgrewardsclub.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  IHG Rewards Club และรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ihgplc.com/en/news-and-media หรือ https://twitter.com/ihgcorporate, www.facebook.com/ihgcorporate และ www.linkedin.com/company/intercontinental-hotels-group.