เริ่มแล้ว ตรุษจีน

วันที่ 9 มกราคม 63 นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. ประธานในพิธี พร้อมผู้บริหารเครือเซ็นทรัล กรุ้ป ร่วมเปิดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ “The Great Chinese New Year 2020” ณ ลานอีเดน 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ด

เพื่อให้ชาวไทยเชื้อสายจีนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเป็นสิริมงคล ร่ำรวยเงินทอง และโชคลาภ ตลอดปี 2563 ในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรรมการแสดง อย่างตระการตา

ซึ่งแนวคิด “The Great China Bazaar” โดยการจำลองบรรยากาศการค้าและการแสดงวัฒนธรรมจีนแท้ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่นักท่องเที่ยว ได้แก่ ตลาดหยกที่รวบรวมสินค้าหยกแท้ล้ำค่า ตลาดไข่มุกแท้หายาก การจำลองเมืองสำคัญของจีนอย่างปักกิ่งมาไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ การจำลองเมืองท่าเรือจีนโบราณ พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ต่างๆ การเชิดสิงโต การแสดงอุปรากรจีน พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์ต่างๆ การเชิดสิงโต การแสดงอุปรากรจีนทั้งเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้อิ่มบุญอิ่มใจไปกับการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การลิ้มรสอาหารเหลา เมนูมงคลเลิศรส ซึ่งทุกท่านสามารถพบกับความครบครันทั้งจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ได้ในที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั่วประเทศ

#The Great Chinese New Year 2020 #The Great China Bazaar

#HappyChineseNewYear2020