ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย

💌เดือนตุลาคมส่งท้ายปลายฝน…ต้อนรับลมหนาว ชวนนั่ง KIHA183 กับทริปสุดมันส์ เคลื่อนขบวนไปเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ ล่องแก่ง ผจญภัยเหนือสายน้ำ สนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ ปล่อยใจไปกับธรรมชาติ แบบไปเช้ากลับเย็น

➡️ วันที่ 19 และ 20 ตุลาคม 2567 พบกับโปรแกรม เที่ยวเมืองรอง ล่องเรือยาง เยือนขุนด่านปราการชล นครนายก ร่วมผจญภัยเหนือสายน้ำ ล่องเรือยาง แวะ Check in Café กลางหุบเขา “ภูตะลึง” ชมวังรัตนมณี มหานครบาดาลนาคราช หรือถ้ำพญานาคราช ที่ห้ามพลาด

➡️ วันที่ 26 และ 27 ตุลาคม 2567 พบกับโปรแกรม เที่ยวประจันตคาม ปราจีนบุรี พาไปสักการะท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ชมมณฑปสไตล์ยุโรปที่สวยงามของวัดโคกอู่ทอง พักผ่อนหย่อนใจ เล่นน้ำในลำธาร ชิว ๆ ชมวิว ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ที่อุทยานน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ก่อนพาเลือก ชิม ชอป สินค้าของฝากของชุมชนท้องถิ่น

➡️ รีบสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคาสุดคุ้ม ราคาเพียง 1,499 บาท จำนวนจำกัด 202 ที่นั่งเท่านั้น โดยราคาดังกล่าวรวมรถบัสปรับอากาศ พร้อมอาหาร 2 มื้อ มื้อเช้าและมื้ออาหารกลางวันแบบจัดเต็ม พร้อมอาหารว่าง จองตั๋วได้ที่สถานีรถไฟและช่องทางจำหน่ายตั๋วในระบบออนไลน์ D-Ticket ของการรถไฟฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

➡️ พร้อมมั่นใจ #เดินทางกับการรถไฟฯ สะดวก สะอาด ปลอดภัยในทุกการเดินทาง และมีสุขอนามัยที่ดี การรถไฟฯ ร่วมกับ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค เดทตอล สำหรับนักท่องเที่ยว เพื่อดูแลสุขอนามัยที่ดีแก่นักท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง

พบกับโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษของขบวนรถไฟนำเที่ยว KIHA 183 เลือกโปรแกรมที่ใช่ได้ที่ปฏิทินท่องเที่ยวกับการรถไฟฯ ประจำปี 2567/2568 แล้วปล่อยใจไปกับเรา
🌐 ดาวโหลด โปรแกรม KIHA 183 เดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568
📌แบบ 📝 E – book ที่ https://online.fliphtml5.com/ctvfc/qdbm/

📌แบบ 📝 PDF ที่
https://drive.google.com/file/d/1xOcwFOczPuGM63RhdeAIOal6xwpivCnu/view?usp=sharing