การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำคณะสื่อมวลชนร่วม เดินทางทดสอบสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ในภาคใต้ ณ จังหวัดสงขลา

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้นำคณะสื่อมวลชนร่วม เดินทางทดสอบสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ในภาคใต้ ณ จังหวัดสงขลา ตามโครงการ Workation Paradise Throughout Thailand

เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางในรูปแบบ Working & Outing from Somewhere โดยหัวใจสำคัญในการสื่อสารคือ Workation Thailand เพื่อเป็นการกระตุ้น และเปิดโอกาสให้บุคลากรในหน่วยงาน หรือองค์กรต่าง ๆ มาลองเปลี่ยนสถานที่ทุกที่ให้เป็นที่ทำงาน เปิดประสบการณ์ใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มความสุขไปพร้อมกัน

โดยกิจกรรมของโครงการ Workation Paradise Throughout Thailand ในครั้งนี้ ได้นำคณะสื่อมวลชนร่วมเปลี่ยนสถานที่ทุกที่ ให้เป็นสถานที่ทำงาน อาทิ หับ โห้ หิ้น หรือโรงสีแดง บ้านนครใน Songkhla Station พระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล และปิดท้ายการทำงานที่ SAMO Coffee Bar

โครงการ Workation Paradise Throughout Thailand ถือเป็นการต่อยอดการท่องเที่ยวตามแนวคิดการท่องเที่ยววิถีใหม่ หรือ New Normal ตอบโจทย์การเดินทางภายใต้สถานการณ์ของโรคโควิด-19 ส่งเสริมให้มีการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวของไทย และช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวสามารถปรับเปลี่ยน พัฒนาธุรกิจ โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจที่พักแบบเดิม สู่มิติใหม่ของการบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ “การทำงาน และการท่องเที่ยว” ได้ในเวลาเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจแพ็กเกจท่องเที่ยวที่เหมาะสมสำหรับการออกเดินทางและทำงานได้อย่างอิสระ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @workationthailand

#WorkationThailand #WorkationParadise #WorkationParadiseThroughoutThailand