ผอ.สำนักบริหารงานกลาง เปิดพิธีโครงการสัมมนา เรื่อง การพัฒนาเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์อนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ปี 2562

6 มีนาคม 2562 ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เวลา 9:00 น. อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชมอบหมายให้นายสว่าง กองอินทร์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานกลาง เป็นประธานในเปิดพิธีโครงการสัมมนา เรื่อง การพัฒนาเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์อนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ปี 2562  จัดระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2562 ณ อุทยานแห่งชาติตาดโตน จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งจัดโดยส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นข้าราชการเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงาน ด้านประชาสัมพันธ์ในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อมและภาคีเครือข่ายด้านการอนุรักษ์ฯ จาก 34 หน่วยงาน รวมทั้งสิ้นจำนวน 54 คน โดยมีนายคมกริช เศรษบุบผา ผู้อำนวยการส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงการจัดโครงการในครั้งนี้

เวลา 09:15 นายสว่าง กองอินทร์ ได้เป็นบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับภารกิจหน้าที่ของกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานต่างๆ ของกรม จากนั้นได้ถ่ายภาพร่วมกัน

เวลา 10.00 น คณะผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม จ.ชัยภูมิ เพื่อชมความงามของผาสุดแผ่นดิน และรับฟังเกี่ยวกับการจัดการพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ก่อนเดินทางเข้าที่พักในอุทยานแห่งชาติตาดโตนจังหวัดชัยภูมิ

**********************************