รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.เข้าร่วมประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 21/2564 ณ ศาลากลางว่าการ กรุงเทพมหานคร

เช้าวันที่16 พ.ย.64 เวลา 10.00 น. รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ เข้าร่วมประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 21/2564 ณ ศาลากลางว่าการ กรุงเทพมหานคร เพื่อนำเสนอการจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2565 โดยมีผู้ว่าการกรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง เป็นประธานในที่ประชุม

ซึ่งในการจัดเทศกาลในครั้งนี้จะถือเป็น อีกครั้งที่จะเเสดงให้เห็นถึงการเปิดประเทศ ผ่านการนำเสนอของดีของเมืองไทย พลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยสู่มิติใหม่ให้ปี 2565 เป็นปีท่องเที่ยวไทย ในมุมมองใหม่ที่ปลอดภัย ประทับใจ และแตกต่าง รวบรวมความมหัศจรรย์ไว้ในงานเดียว ทั้งเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค ในด้านวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น ผ่านนวัตกรรมในโซนกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น เสมือนยกเมืองไทยมาไว้ที่สวนลุมพินี ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมในการจัดงานเทศกาลฯ และการใช้พื้นที่สวนลุมพินี กทม. ในการจัดเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2565ในระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 และ กทม พร้อมเป็น เจ้าภาพร่วมจัดงาน พลิกโฉมประเทศไทยผ่านการท่องเที่ยวต้อนรับปีท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่ประทับใจกับผู้เข้าร่วมงาน และ ชุมชน รวมถึง ภาคส่วนอุตสาหกรรมที่จะมีส่วนร่วมในงานทุกคน

#เทศกาลเที่ยวเมืองไทย2565 #เที่ยวไทยแบบใหม่สไตล์ new normal #TTF2022 #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #visitThailandyear2022