บางจากฯ จำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดในเขตปริมณฑลและต่างจังหวัด เริ่ม 10 เม.ย นี้   ช่วยคนไทยสู้โควิด-19  ต่อเนื่อง

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำราคาพิเศษ ช่วยคนไทยสู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากการจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยกำหนดการจำหน่ายเพิ่มเติมตามลำดับดังนี้ ปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ) เริ่ม 10 เม.ย. 63  ภาคกลางเริ่ม 20 เม.ย. 63 ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ เริ่ม 30 เม.ย. 63 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการและวันที่จำหน่ายได้ที่ www.bangchakmarketplace.com หรือ call center 1651

บางจากฯ จัดหาแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำมาจำหน่ายให้ประชาชนในราคาพิเศษ ขนาด 500 มิลลิลิตรเพียงขวดละ 50 บาท  ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากประมาณ 1,150 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ กำหนดสิทธิ์การซื้อ 1 ท่าน ต่อ 1 ขวด โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน ซื้อสินค้าหรือใช้บริการใดๆ จุดจำหน่ายตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานของสถานีบริการ และการต่อแถวรอซื้อ ณ จุดจำหน่าย ต้องเว้นระยะห่างต่อกันอย่างน้อย 1 เมตร

ทั้งนี้ แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดเป็นแอลกอฮอล์ในทางการแพทย์ ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่ใช้ผสมเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง และมีการผสมสารอื่นๆ เพื่อแปลงสภาพให้เหมาะสมก่อนนำมาใช้ มีส่วนประกอบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและมีกลิ่นหอม มีคุณสมบัติเป็นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิดน้ำ 70%  ใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างน้ำออก แห้งเร็ว ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ฆ่าเชื้อโรคได้ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.99% ผลิตโดยพันธมิตรของบางจากฯ ตามมาตรฐาน อย.


เกี่ยวกับบางจากฯ

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจผู้นำนวัตกรรมสีเขียวเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ดำเนินงานใน 5 ธุรกิจหลักคือ 1) กลุ่มธุรกิจโรงกลั่นและการค้าน้ำมัน เป็นโรงกลั่นแบบ Complex Refinery ที่ทันสมัย 2) กลุ่มธุรกิจการตลาด ช่องทางหลักในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านเครือข่ายสถานีบริการของบริษัทฯ กว่า 1,200 แห่ง มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 ของประเทศ เสริมด้วยธุรกิจ Non – oil ร้านกาแฟอินทนิลและร้านสะดวกซื้อ SPAR เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน 3) กลุ่มธุรกิจพลังงานไฟฟ้า ผ่านการดำเนินธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนของบมจ. บีซีพีจี ประกอบด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ลม ความร้อนใต้พิภพและน้ำ ในประเทศไทย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และลาว 4) กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพ ดำเนินการภายใต้ บมจ. บีบีจีไอ ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 5) กลุ่มธุรกิจทรัพยากรธรรมชาติ ได้แก่ธุรกิจปิโตรเลียม ผ่านการถือหุ้นใน OKEA ASA ผู้พัฒนาและผลิตปิโตรเลียมในประเทศนอร์เวย์ และธุรกิจเหมืองลิเทียม ผ่านการถือหุ้นใน Lithium Americas Corp. (LAC) ผู้ประกอบธุรกิจเหมืองลิเทียมในประเทศอาร์เจนติน่าและสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งสถาบันนวักรรมและบ่มเพาะธุรกิจ (BiiC) เพื่อสร้างระบบนิเวศน์สำหรับนวัตกรรมสีเขียว (Green Ecosystem) ส่งเสริมและผลักดันนวัตกรรมที่สนับสนุนการก้าวกระโดดของพลังงานสีเขียวและผลิตภัณฑ์ชีวภาพเพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืนด้านพลังงานของประเทศต่อไป


7 เมษายน 2563

บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น

โทร 0-2335-4543